Notice: Undefined variable: row in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/pages/trangchitiet.php on line 1

[Lưu Ý] Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không


Notice: Undefined index: idTT in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/pages/snippet_rating.php on line 98
Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 173

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nghiêm trọng không đang là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi có con nhỏ đang gặp phải bệnh lý này.

Bệnh vảy cá không chỉ gây trường hợp khô ráp trên da giống như vảy cá, mà còn gây không ít hậu quả đến sức khỏe làm suy giảm chất lượng cuộc sống người bị mắc bệnh cũng như đặc biệt nguy hại tại trẻ nhỏ. Mời Quý đọc giả tìm hiểu chi tiết về loại bệnh này trong nội dung sau!

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh cũng như những điều cần biết

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh là bệnh di truyền gen trội bệnh thường triệu chứng rõ nhất vào thời điểm giao mùa và đặc biệt vào khoảng thời gian mùa thu đông hanh khô. Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh thường có những biểu hiện nhận biết như: da khô, bong vảy ở trẻ sơ sinh 2 tháng tuổi hoặc muộn hơn. Các vảy xuất hiện trên da thường có màu trắng xám, nhỏ mịn. Da toàn thân của trẻ bị bong vảy cũng như nặng nhất là tại những mặt duỗi của chi, ở cẳng chân, trên mặt thì những tổn thương thường tập trung tại ở tại vùng trán, quanh miệng. Bàn chân, bàn tay, một số vân tay xuất hiện các lớp dày sừng nhẹ. Một số trường hợp, trẻ còn bị kèm với tình trạng gàu xuất hiện trên da đầu.

Bệnh ở thời kỳ nhẹ, thì thường không gây ngứa, và một số dấu hiệu sẽ giảm dần lúc trẻ trưởng thành. Khi bệnh chuyển nặng kết hợp với viêm da sẽ gây ngứa, khi trẻ cào gãi có thể gây trầy xước, viêm nhiễm.

ĐỌC THÊM:

Hình ảnh bệnh vảy cá ở người lớn và trẻ em

Dày sừng nang lông là gì? Triệu chứng, Thuốc bôi điều trị

Viêm da tiếp xúc bội nhiễm: Nguyên nhân Triệu chứng và Cách trị

Nguyên nhân bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh bị vảy cá thường do một số nguyên nhân sau gây ra, rõ ràng như:

Do yếu tố di truyền

Hình thức di truyền của bệnh vảy cá như một kết quả của đột biến gen, gen đột biến này sẽ được truyền sang những thế hệ mới theo gen lặn. Vì vậy nếu người trong gia đình từng mắc bệnh bệnh thì trẻ sơ sinh sẽ có nguy cơ mắc vảy cá bẩm sinh.

Do gen đột biến gây ra

Gen thất thường gây nên sự đột biến, sinh sản với tốc độ nhanh gấp 10 lần hoặc sao chép với tốc độ thông thường nhưng tỷ lệ phát tán lại quá chậm so với bình thường, cũng làm tăng khả năng trẻ mắc bệnh vảy cá.

Do các chứng bệnh mạn tính kết hợp với ung thư

Các số căn bệnh ngoài da như dị ứng, viêm da cơ địa, tổ đỉa, hay ung thư da có thể là nguyên do dẫn tới trường hợp bệnh vảy cá trên da.

Mặt khác,, những yếu tố như: môi trường sống ô nhiễm, tiếp xúc với chất hóa học, hóa chất,...cũng dễ khiến cho trẻ dễ bị nhiễm bệnh.

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nghiêm trọng không

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh có xu hướng mãn tính, hay tái phát cũng như kéo dài suốt đời cho dù đã qua điều trị. Bệnh thường xuất hiện những triệu chứng nhẹ vào mùa hè và bùng phát lan rộng mạnh lúc thời tiết khô hanh, thời điểm giao mùa.

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh không chỉ gây trường hợp bong tróc da mất thẩm mỹ, mà một số tổn thương do vảy cá để lại còn khiến trên da bị suy giảm sức chống đỡ. Do đó, dễ làm cho trẻ mắc thêm một số bệnh lý về da liễu khác như viêm da tiếp xúc, chàm hóa, viêm da mủ, dày sừng nang lông,...

Lưu ý: bệnh vảy cá bẩm sinh ở trẻ sơ sinh là một trong những bệnh lý về da ở trẻ nhỏ khá nghiêm trọng, rất khó khăn trong việc chữa trị do da bé còn rất nhạy cảm và thậm chí nếu xử lý không đúng cách có thể gây nguy hiểm tới tính mạng trẻ nhỏ.

Dưới đây là một số trường hợp trẻ bị vẩy cá mà cha mẹ phải đặc biệt quan tâm và trị liệu cho trẻ: bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh, mắt bị vảy cá, bệnh vảy nến ở trẻ em, chân bị vảy nến, trẻ sơ sinh bị vảy phấn trắng, chân bị vảy sừng, chân nói vẩy trắng,...

Địa chỉ phòng thăm khám da liễu uy tín ở TP HCM

Trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh đang gặp phải tình trạng bệnh vảy cá, các bậc cha mẹ đang lo sợ không biết chữa trị cho con ở đâu, để an toàn và hiệu quả nhất. Hãy tới đến khám qua dịch vụ khám điều trị những bệnh về da cho trẻ em tại phòng thăm khám Da liễu Hồng Cường. Đây là một trong một số cơ sở chuyên khoa da liễu lớn ở TP HCM, do cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động, thăm khám chữa bệnh theo chuẩn y khoa Quốc tế. Mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao cho nhiều hiện tượng bệnh da liễu, do đó một số bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi dẫn trẻ tới đến khám ở đây.

Phòng thăm khám với nhiều chuyên gia Da liễu tốt nhất trong và ngoài nước, khám chữa trị bệnh tận tâm, nhiệt tình. Cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến từ nước ngoài, giúp mang lại hiệu quả trị liệu an toàn, tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó là dịch vụ nhanh chóng, nhân viên y tế tận tình hướng dẫn, đặc biệt là ưu tiên đi khám cho trẻ nhỏ. Chất lượng kiểm tra điều trị bệnh chuẩn quốc tế nhưng với mức chi phí theo quy định, hợp lý.

Qua bài viết Hình ảnh bệnh vảy cá tại người lớn cũng như trẻ em hy vọng giúp người bị bệnh có thêm được những kiến thức kiến thức hữu ích về bệnh vảy cá, giúp nhận biết bệnh nhanh chóng cũng như điều trị bệnh hiệu quả.

Quý đọc giả nếu còn thắc mắc không rõ, đừng ngần ngại hãy nhấn vào LINK CHAT hay gọi đến số Đường Dây Nóng để được các chuyên gia sức khỏe giúp đỡ giải đáp, hoàn toàn không tốn phí.

Chúc người thân mạnh khỏe!

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải thích sức khỏe online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Warning: mysql_fetch_row() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/lib/class_tintuc.php on line 212